Thông tin dự án khu đô thị Rừng Cọ Ecopark

Được đăng bởi Unknown vào lúc 02:18 với 0 bình luận
Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ được phát triển trên tổng diện tích hơn bốn hécta, trong đó diện tích đất xây dựng khoảng 0,9ha, tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.



Khu căn hộ Rừng Cọ khu đô thị Ecopark, Hưng Yên


Khu căn hộ Rừng Cọ khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

Rừng Cọ bao gồm năm tòa tháp, dao động từ 19-25 tầng với khoảng 1.500 căn hộ. Rừng Cọ có ba loại diện tích 70,9m2, 83,3m2 và 91,8m2 được thiết kế từ hai đến ba phòng ngủ, đặc biệt mỗi căn hộ đều có hai ban công gồm một ban công chức năng và một ban công thư giãn.

Tại tầng trên cùng các tòa tháp, “những biệt thự trên cao” hay còn gọi là penthouse và skyvilla với diện tích từ 141-151m2 sẽ là những chấm phá thú vị dành cho các khách hàng ưa thích sự yên tĩnh và độc đáo.

Hợp tác cùng những nhà thầu uy tín của Mỹ và Nhật Bản để đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất theo nguyên tắc đảm bảo sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên, đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng, Rừng Cọ đã được nhiều chuyên gia đánh giá là điển hình tiêu biểu cho một “mô hình chung cư mới.



Với thiết kế kiến trúc thông minh và độc đáo, các phòng chức năng của căn hộ Rừng Cọ được thiết kế hợp lý nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công rộng mở, vách kính rộng hoặc cửa lùa kéo dài từ sàn tới trần nhà.

Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có hai mặt thoáng tiếp xúc với không gian bên ngoài; đồng thời cũng là các khe lấy gió, ánh sáng tăng cường không khí lưu thông vào mùa Hè và giữ ấm vào mùa Đông.

Theo quy hoạch, ngay trong giai đoạn một, chủ đầu tư Vihajico sẽ xây dựng đầy đủ những công trình tiện ích như trường học, trung tâm y tế, câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, truyền hình cáp; đồng thời với việc hoàn thiện các sản phẩm biệt thự và căn hộ, nhằm đảm bảo cho những cư dân sinh sống tại đây được tận hưởng một môi trường trường sống sinh thái trong một thành phố chức năng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dự kiến, Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ sẽ hoàn thành vào năm 2012. Giá bán căn hộ từ 20 triệu đồng/m2 trở lên (tùy thuộc vào từng loại hình sản phẩm), bao gồm giá trị phần diện tích đất sử dụng chung để xây dựng căn hộ; thiết kế, hoàn thiện căn hộ cùng với phí bảo trì phần sở hữu chung của nhà chung cư tương đương 2% giá bán căn hộ.

Thời gian bàn giao sản phẩm căn hộ là 30 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.
------------------------------------------------------------------    --------------------------------------------------Sắp mở bán khu chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh

KhuDoThiMoi.Com - Theo Vietnam+
Categories: