Khu đô thị cao cấp Ecopark

Được đăng bởi Unknown vào lúc 02:19 với 0 bình luận
Vị trí đắc địa
Nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội, trên quy mô gần 500 ha, Ecopark có một vị trí lý tưởng. Được thiên nhiên ưu đãi bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha, góp phần tạo nên môi trường và không khí trong lành đặc trưng của Khu đô thị. Đây là điểm đặc biệt của dự án mà hầu như chỉ thấy ở các nước phát triển. Mỗi đô thị lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông, và thước đo cho sự phát triển của đô thị là khả năng thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho cư dân. Với Ecopark, con sông Bắc Hưng Hải êm đềm chảy qua là một ưu thế nổi bật, không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành mát mẻ, tạo vẻ đẹp cho cảnh quan thiên nhiên, mà còn là cơ sở để Ecopark xây dựng những công trình điểm nhấn như cầu Bắc Hưng Hải, những điểm du lịch bên sông, các biệt thự sở hữu không gian mở.



cuoc-song-tron-ven

Tiềm lực con người
Ecopark hiện thực hóa ý tưởng về một thành phố xanh, phát triển bền vững và đạt đẳng cấp hàng đầu trong khu vực. Đây là nơi giao thoa của truyền thống và hiện đại, của vẻ đẹp tự nhiên và sự khéo léo của bàn tay người kiến tạo, của sự sầm uất và nét thanh bình… Ecopark thực sự là không gian lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống. Nơi đây…

- Chúng tôi kiến tạo môi trường sống

- Chúng tôi phát triển thành phố xanh

- Chúng tôi góp phần quảng bá văn hóa - du lịch Việt Nam


Sứ mệnh
- Kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, chú trọng tạo nên các công trình bền vững để mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn.

- Cung cấp nhiều lựa chọn về nhà ở đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


- Thúc đẩy sự phát triển kinh tế bằng việc xây dựng Trung tâm thương mại và du lịch hiện đại với cơ sở vật chất cao cấp, nguồn nhân lực chất lượng và nguồn khách tiêu thụ dồi dào.

- Bảo tồn, tôn vinh các giá trị văn hóa và lịch sử truyền thống của dân tộc bằng cách tái hiện lại các không gian văn hóa, du lịch truyền thống mang tính cộng đồng cao như phố cổ, chợ phiên, đồng thời tạo không gian cho các hoạt động biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, đẳng cấp.

- Hợp tác với những đối tác đẳng cấp quốc tế cùng xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện cho cộng đồng cư dân.
----------Sắp mở bán chung cư 56 Nguyễn chí thanh
Categories: